Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Xây nhà trọn gói

1. Xây nhà trọn gói là gì?
BẢNG BÁO GIÁ XÂY DỰNG NHÀ TRỌN GÓI
- Xây nhà trọn gói là dịch vụ xây dựng nhà khoán từ A-> Z cho nhà thầu cả về phần thô, phần hoàn thiện căn nhà, các thiết bị vệ sinh, đèn, khung bếp...
- Gói xây dựng này được thực hiện từ khâu phá dỡ,khảo sát hiện trạng khu vực đất xây dựng, tư vấn thiết kế xây dựng, lên dự toán công trình đến thi công và nghiệm thu.
2. Tại sao phải xây nhà trọn gói?
- Là giải pháp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.
-  Đối với những người không có kinh nghiệm thì đây là một giải pháp hợp lý, bởi họ sẽ không thể tính toán chặt chẽ, kỹ lưỡng bằng nhà thầu chuyên nghiệp được, chính vì vậy nếu bạn không có kinh nghiệm mà không khoán rất dễ lãng phí nhiều thứ, và đôi khi công trình xây dựng không được như mong muốn ban đầu. tư vấn thiết kế nhà phố
Sửa nhà trọn gói Tphcm – Quý khách hiện tại đang sống tại căn nhà, căn hộ, chung cư…của mình, quý khách đang muốn nâng cấp, cải tạo, tân trang lại căn nhà của mình của các hạng mục như: sơn lại nhà, xây thêm tầng, cơi nới nhà, xây thêm ban công…để căn nhà của bạn mới hơn, rộng rãi hơn và đặc biệt là nâng cao chất lượng cuộc sống. Quý khách làm việc trong lĩnh vực bất động sản muốn tân trang lại căn nhà bạn vừa mua để bán lại với giá thành cao hơn. Đến với dịch vụ sửa nhà trọn gói của chúng tôi, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sẽ có một ngôi nhà mới hoàn hảo nhất với chi phí hợp lý nhất.

Chúng tôi nhận thiết kế nhà, thi công nhà ở dân dụng với các loại nhà sau:

- Thiết kế,thi công biệt thự
- Thi công xây khách sạn mini

- Thiết kế,thi công nhà phố

- Thiết kế,thi công nhà liền kề
- Xây nhà trọ giá rẻ

- Thiết kế thi công nhà phân lô
- Xây dựng xưởng công nghiệp

- Thi công xây dựng nhà phố

- Thiết kế, cải tạo nhà chung cư

- Công ty xây dựng nhà phố
Với các phương thức thi công xây dựng như sau:

Phương thức 1:  “Chìa khóa trao tay” (Nhận thầu cả vật tư và nhân công xây dựng).

Phương thức 2: Nhận thầu nhân công xây dựng.

Phương thức 3: Nhận cải tạo, sửa chữa các công trình nhà ở.Lưu ý: Với phương thức này, công ty chỉ nhận thầu trọn gói (cả nhân công và vật tư).

Phương thức 4: Nhận thi công xây dựng phần thô.Lưu ý: Với phương thức này, công ty chỉ nhận thầu trọn gói (cả nhân công và vật tư).

Phương thức 5: Nhận thi công xây dựng phần hoàn thiện.Lưu ý: Với phương thức này, công ty chỉ nhận thầu trọn gói (cả nhân công và vật tư).

Phương thức 6: Các phương thức hợp tác xây dựng khác.

Phương thức 7: Nhận thi công ép cọ bê tông.Chúc quý khách có một căn hộ ưng ý. Xin cảm ơn quý khách đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét